Hỗ trợ

Hỗ trợ/Hướng dẫn thanh toán

Hướng dẫn thanh toán

Cập nhật: 30/04/2019

Tất cả các đơn hàng mua từ freSy khách hàng có thể lựa chọn các cách thanh toán sau:

1. Thanh toán trực tiếp

Khách hàng có thể tìm hiểu sản phẩm trên website, trao đổi để được tư vấn từ người bán hàng và sau đó mua hàng tại cửa hàng của freSy, sau đó thanh toán trực tiếp cho người bán hàng.

2. Thanh toán sau (giao hàng và thu tiền tận nơi - còn gọi là phương thức COD)

Khách hàng tìm hiểu sản phẩm trên website, trao đổi để được tư vấn từ người bán hàng và sau đó mua hàng có thể thông qua người bán hàng hoặc mua hàng trực tiếp trên website, sau đó chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho khách hàng và nhận thanh toán.

3. Thanh toán chuyển khoản

Quý khách hàng có thể chuyển khoản cho chúng tôi thông qua tài khoản ngân hàng của quý khách hàng, để đảm bảo không nhầm đơn hàng, người bán hàng của chúng tôi sẽ cung cấp tài khoản cũng như nội dung chuyển khoản cho quý khách hàng thông qua các công cụ giao tiếp với khách hàng.

4. Thanh toán online

Hiện chúng tôi chưa nhúng chức năng này vào website, chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật chức năng này nhằm tạo sự thuận lợi nhiều hơn cho khách hàng.

Lưu ý: freSy không thu thêm bất kỳ phụ phí nào trong quá trình quý khách hàng thanh toán cho chúng tôi thông qua chuyển khoản, cũng như COD, các phụ phí nếu có là tùy vào loại thẻ hoặc tài khoản mà khách hàng sử dụng.

Hỗ trợ/Hướng dẫn giao hàng

Hướng dẫn giao hàng

Cập nhật: 30/04/2019

1. Giao hàng các quận nội thành TPHCM (Quận 1, Quận 3, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, và một số khu vực như Sân Bay, Thảo Điền, ...)

Thời gian nhận hàng sẽ từ 45 phút ~ 60 phút (đối với các mặt hàng có sẵn) hoặc tùy theo yêu cầu của khách hàng.

2. Giao hàng các quận khác

Tùy theo khu vực mà chúng tôi sẽ giao hàng cho quý khách hàng trong thời gian sớm nhất, trong vòng 1h đến 6h hoặc tùytheo yêu cầu khách hàng.

3. Giao hàng toàn quốc

Sản phẩm khi giao nhận toàn quốc sẽ được tính phí dựa vào trọng lượng của đơn hàng mà quý khách hàng đặt mua, và thời gian sẽ tùy thuộc vào khu vực mà quý khách hàng muốn nhận hàng.

Hỗ trợ/Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Cập nhật: 30/04/2019

1. Tôi không vừa lòng với shipper?

Khi quý khách hàng không vừa lòng với shipper hoặc bất kỳ nhân viên bán hàng nào của chúng tôi, quý khách hàng vui lòng gửi phản hồi cho chúng tôi qua phần liên hệ của website hoặc điện thoại trực tiếp cho chúng tôi thông qua số điện thoại (+84)343.184.784 hoặc để lại lời nhắn cho chúng tôi qua fanpage, chúng tôi xin chân thành cảm ơn và sẽ trả lời cho quý khách trong thời gian nhanh nhất.

2. Tôi muốn đặt câu hỏi với freSy?

freSy vô cùng hân hạnh được tư vấn quý khách hàng trước, trong và sau quá trình mua hàng từ chúng tôi, để có thể đặt câu hỏi cho freSy quý khách hàng có thể đặt câu hỏi thông qua phần liên hệ của website hoặc điện thoại trực tiếp cho chúng tôi thông qua số điện thoại (+84)343.184.784 hoặc để lại lời nhắn cho chúng tôi qua fanpage, chúng tôi xin chân thành cảm ơn và sẽ trả lời cho quý khách trong thời gian nhanh nhất.

Hỗ trợ/Quy định đổi trả

Quy định đổi trả

Cập nhật: 30/04/2019

Để tránh những trường hợp đem lại cho khách hàng sự bực bội cũng như không thuận lợi, quý khách hàng vui lòng đọc kỹ quy định đổi trả từ freSy.

Quy định trả hàng: Khi nhận được hàng, quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm có phải do quý khách hàng đặt mua hay không cũng như các tem nhãn và date sử dụng và có bị hư hại trong quý trình vận chuyển. Nếu có sai sót nhân viên chúng tôi sẽ nhận lại hàng ngay và đổi trả cho quý khách hàng sản phẩm khác ngay trong ngày. Trong trường hợp quý khách hàng không muốn nhận hàng này nữa và không muốn đổi, chúng tôi sẽ nhận lại hàng. Tuy nhiên chúng tôi không chịu trách nhiệm, cũng như không giải quyết đối với các trường hợp đã nhận và thanh toán.

Quy định đổi hàng: Trong trường hợp quý khách hàng muốn đổi sản phẩm sau khi nhận hàng, chúng tôi nhận đổi trong vòng 2 ngày kể từ ngày nhận hàng, sản phẩm đổi phải chưa qua sử dụng, còn nguyên hộp, nguyên tem và có hóa đơn đi kèm đồng thời đơn hàng đổi phải bằng hoặc lớn hơn giá trị đơn hàng cũ.

Những sản phẩm không thể đổi trả, chúng tôi sẽ ghi rõ trong mục chi tiết sản phẩm để khách hàng có sự lựa chọn khi mua hàng.

Lưu ý: Chi phí giao nhận đổi trả do khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán.